Cách lựa chọn công ty phân bón uy tín

Ngày đăng: 12/04/2017

Để có được một mùa màng bội thu, việc lựa chọn sản phẩm phân bón là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua phân bón với chất lượng tốt? Công ty phân bón nào uy tín? là điều mà không phải ai cũng biết. Dưới đây là một vài lưu ý khi chọn mua phân bón mà có thể các bạn đang quan tâm.

CÔNG TY TNHH SX-TM PHÂN BÓN BÌNH VIỆT trân trọng cảm ơn đến quý khách hàng trong thời gian vừa qua đã ủng hộ thương hiệu phân bón BÌNH VIỆT của công ty chúng tôi.

 Để đảm bảo thương hiệu phân bón BÌNH VIỆT có uy tín trên thị trường với quý bà con nông dân. Công ty chúng tôi xin cam kết đảm bảo 2 đúng:

 

Phân bón BÌNH VIỆT Uy tín, Chất lượng

Năng suất ổn định, cuộc sống phồn vinh

 

CT. HĐQT
              TRẦN HƯNG TIẾN

 

Phân bón bình Việt,  Đối Tác Tin Cậy Của Nhà Nông !

 

Được hình thành từ năm 2006, trải qua hơn 10năm xây dựng và phát triển, Phân bón bình Việt đã thực sự trở thành“Bạn đồng hành của nhà nông” ở cả trong và ngoài nước.

Với việc đặt ra sứ mệnh là cung cấp cho nông dân những sản phẩm phân bón tốt nhất, góp phần cho những vụ mùa bội thu. Phân bón bình Việt luôn cam kết chịu trách nhiệm tới cùng về chất lượng sản phẩm của mình. Lấy sự phục vụ nông dân là mục tiêu, chất lượng sản phẩm là phương châm hàng động, thương hiệu Phân bón bình Việt đã ngày càng phát triển và nhận được sự yêu mến của bà con nông dân trên khắp mọi miền.

Trên 10 năm xây dựng và phát triển, Phân bón bình Việt đã nhận được nhiều giải thưởng ở trong  nước cho chất lượngPhân bón bình Việt, trong đó có nhiều giải thưởng do chính những người nông dân bình chọn.

Sở dĩ Phân bón bình Việt có được chất lượng cao và ổn định lâu dài như vậy là nhờ hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến và những nỗ lực không mệt mỏi của cán bộ công nhân viên công ty Phân bón bình Việt. Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 bắt đầu ngay từ khâu nghiên cứu sản phẩm, sản xuất, bán hàng và tư vấn sử dụng là cốt lõi thành công của Phân bón bình Việt.

Để có được công thức sản phẩm và qui trình sử dụng phù hợp, đội ngũ cán bộ kỹ thuật của công ty cùng các nhà khoa học trong Hội đồng cố vấn khoa học kỹ thuật đã đi xuống nghiên cứu từng vùng đất và cây trồng của bà con nông dân. Những công thức này được đưa vào thử nghiệm để khẳng định hiệu quả thực sự trên đồng ruộng trước khi đưa vào sản xuất đại trà. Trong quá trình sản xuất, các nguyên liệu đều được kiểm nghiệm kỹ càng, nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế trước khi đưa vào nhà máy.

  Trong quá trình sản xuất, từng công đoạn, từng khâu của dây chuyền đều được quản lý bằng công nghệ hiện đại, tự động, bảo đảm thành phẩm đồng đều và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trước khi xuất xưởng, Phân bón bình Việt còn được kiểm nghiệm độc lập một lần nữa để đảm bảo rằng chất lượng Phân bón bình Việt luôn dẫn đầu trên thị trường.
 

Việc thiết lập và xây dựng hệ thống phân phối của Phân bón bình Việt cũng lấy lợi ích của nông dân làm trọng tâm. Hệ thống phân phối của Phân bón bình Việt không độc quyền qua công ty con của mình hay những “Đại gia” thân thiết mà được thiết lập một cách hợp lý để mọi khách hàng có nhu cầu đều có thể mua sản phẩm trực tiếp tại công ty. Từ bác nông dân đến anh làm vườn, chủ trang trại, cửa hàng bán lẻ đến các nhà phân phối đều bình đẳng như nhau và đều mua được sản phẩm tại công ty cùng mức giá. Phân bón bình Việt luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ tất cả mọi khách hàng.

 

Phân bón bình Việt không áp đặt giá bán lẻ tới nông dân mà để cho các nhà phân phối, các đại lý và các của hàng bán lẻ sẽ phải tự tiết giảm chi phí một cách tối đa cũng như hoàn thiện về cung cách phục vụ trong cuộc cạnh tranh để giành được đơn hàng từ nông dân. Chính điều này làm cho nông dân là người hưởng lợi nhiều nhất và thông qua cạnh tranh, các đại lý cũng sẽ tự hoàn thiện và phát triển theo hướng tích cực nhất. Cùng với chất lượng sản phẩm tốt, Phân bón bình Việt còn áp dụng hệ thống kiểm soát và hỗ trợ bán hàng tích cực để đảm bảo Phân bón bình Việt luôn đảm bảo chất lượng cao tại các điểm bán, tránh hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Bà con nông dân hoàn toàn yên tâm khi mua phân bón Sinh học G9 ở những cửa hàng trong hệ thống phân phối của công ty Phân bón bình Việt. 

Khi nông dân mua Phân bón bình Việt đều được tư vấn sử dụng thông qua hướng dẫn trên bao bì, tờ rơi, các đại lý bán hàng và tư vấn trực tiếp của cán bộ kỹ thuật của công ty hay qua điện thoại, fax, website hay hệ thống báo đài. Tất cả những nỗ lực của Phân bón bình Việt trong những năm qua đã đem lại thành quả rất đáng tự hào.

  Đó là sản phẩmPhân bón bình Việt luôn giữ được chất lượng, đã giúp nông dân tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh tế, góp phần vào sự phát triển của nền nông nghiệp.
  Phân bón bình Việt cũng là sản phẩm được các nhà khoa học, các nhà quản lý tin cậy và giới thiệu rộng rãi cho bà con nông dân sử dụng. và điều đáng trân trọng hơn cả đó là Phân bón bình Việt đã giành được sự tin cậy và yêu mến của bà con nông dân khắp mọi miền trong cả nước . Phân bón Sinh học G9 sẽ phát huy truyền thống chất lượng sản phẩm đã đạt được, phấn đấu hơn nữa để không ngừng đáp lại sự kỳ vọng của bà con nông dân. Xứng đáng là Bạn đồng hành của nhà nông.